Đặt mua ấn phẩm AIS
Thứ tư, 23 Tháng 8 2023 00:00
Hiện nay, ấn phẩm AIS của Việt Nam, bao gồm:
- AIP Việt Nam và các ấn phẩm liên quan, khách hàng có thể tham khảo giá tại đây;
Để đặt mua ấn phẩm AIS của Việt Nam hàng năm (từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 31 tháng 12), khách hàng có thể tham khảo quy trình sau:
Bước 1: Yêu cầu đặt mua ấn phẩm
Khách hàng có nhu cầu đặt mua ấn phẩm có thể liên hệ qua email, điện thoại, fax hoặc liên hệ trực tiếp:
Phòng AIP - Trung tâm Thông báo tin tức hàng không
Số 5/200 Đường Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Tel: (84-24) 38 728 521 hoặc (84-24) 38 271 513/14 số máy lẻ: 8416, 8653, 8527
- Fax: (84-24) 38 725 687
- Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ; Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
- Website: www.vnaic.vn
Bước 2: Điền thông tin vào “Mẫu đăng ký mua ấn phẩm AIS”
Khách hàng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu trong “Mẫu đăng ký mua ấn phẩm AIS” do Phòng AIP gửi qua e-mail.
Khách hàng có thể tải trực tiếp:
- “Mẫu đăng ký mua AIP Việt Nam” tại đây.
Bước 3: Thực hiện thanh toán theo “Báo giá”
Dựa vào thông tin trong “Mẫu đăng ký mua ấn phẩm AIS” của khách hàng, Phòng AIP sẽ gửi “Báo giá” cho khách hàng qua email và/hoặc fax.
Khách hàng có thể tham khảo các nội dung trong “Báo giá”:
- Đối với khách hàng kinh doanh ngoài lãnh thổ Việt Nam, xem tại đây.
- Đối với khách hàng kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam, xem tại đây.
Bước 4: Nhận “Hóa đơn GTGT” xác nhận đã thanh toán và ấn phẩm theo đặt hàng
Sau khi khách hàng thực hiện thanh toán theo “Báo giá”, các ấn phẩm theo đặt hàng bản giấy... và Hóa đơn GTGT (HĐĐT được gửi qua email) sẽ được gửi đến địa chỉ trong mẫu đăng ký mua ấn phẩm. Tài khoản truy cập website sẽ được kích hoạt và thông báo cho khách hàng thông qua địa chỉ email của người sử dụng ấn phẩm (bản scan “Hóa đơn GTGT” sẽ được gửi trước qua e-mail để xác nhận việc thanh toán)
Ghi chú: Đơn đặt hàng của quý khách hàng chỉ có giá trị từ ngày 01 tháng 01 đến ngày 31 tháng 12 hàng năm. Do đó, vào cuối tháng 11 hàng năm, Phòng AIP luôn gửi "Mẫu đặt mua ấn phẩm" qua e-mail cho khách hàng. Nếu có nhu cầu đặt mua ấn phẩm cho năm tiếp theo, quý khách hàng cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu đặt mua ấn phẩm và gửi e-mail cho Phòng AIP trước ngày 31 tháng 12 để tránh các trường hợp không nhận được ấn phẩm cập nhật nhất trong năm tiếp theo do chưa đặt hàng.
Bước 1: |
Yêu cầu đặt mua ấn phẩm |
Khách hàng có nhu cầu đặt mua ấn phẩm có thể liên hệ qua email, điện thoại, fax hoặc liên hệ trực tiếp: Phòng AIP - Trung tâm Thông báo tin tức hàng không Số 5/200 Đường Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Tel: (84-4) 38 728 521 hoặc (84-4) 38 271 513/14 số máy lẻ: 4416, 4653 Fax: (84-4) 38 725 687 Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂÂ AFTN: VVVVYOYP |
Bước 2: |
Điền thông tin vào “Mẫu đặt mua ấn phẩm” |
Khách hàng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu trong “Mẫu đặt mua ấn phẩm” do Phòng AIP chuyển. Khách hàng có thể tải trực tiếp “Mẫu đặt mua ấn phẩm” tại đây. |
Bước 3: |
Thực hiện thanh toán theo “Giấy báo nợ” |
Dựa vào thông tin trong “Mẫu đặt mua ấn phẩm” của khách hàng, Phòng AIP sẽ gửi “Giấy báo nợ” cho khách hàng qua email và/hoặc fax. Khách hàng có thể tham khảo các nội dung trong “Giấy báo nợ”: - Đối với khách hàng kinh doanh ngoài lãnh thổ Việt Nam, xem tại đây. - Đối với khách hàng kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam, xem tại đây. |
Bước 4: |
Nhận “Hóa đơn xác nhận đã thanh toán” và ấn phẩm theo đặt hàng |
Sau khi khách hàng thực hiện thanh toán theo “Giấy báo nợ”, Phòng AIP sẽ gửi bản scan “Hóa đơn xác nhận đã thanh toán” qua e-mail và thực hiện gửi bản gốc Hóa đơn, ấn phẩm theo đặt hàng cho khách hàng theo đường bưu điện. |