GEN 1.7NHỮNG KHÁC BIỆT ĐỐI VỚI TIÊU CHUẨN VÀ KHUYẾN CÁO THỰC HÀNH ICAO
PHỤ ƯỚC 1 – GIẤY PHÉP NHÂN VIÊN (xuất bản lần thứ 1211):Không Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 2 – QUY TẮC BAY (xuất bản lần thứ 10):Khác biệt Khác biệt
Chương 3:
Khi tiếp cận để vào hạ cánh hoặc cất cánh từ sân bay của Việt Nam, yêu cầu phải thực hiện theo đúng các phương thức đã được xây dựng riêng cho mỗi sân bay, trừ khi có huấn lệnh khác.
3.2.6 Hoạt động trên nước: Chưa áp dụng.
Chương 5: 5.2, 5.3 và Phụ lục 3
Quy định cho các chuyến bay từ Hà Nội - Hồ Chí Minh và ngược lại, bảng mực bay Phụ lục 3 được áp dụng như sau:
từ 000° đến 179° sửa thành 270° đến 089° hướng từ;
từ 180° đến 359° sửa thành 090° đến 269° hướng từ.
PHỤ ƯỚC 3 – DỊCH VỤVỤKHÍ KHÍTƯỢNG HÀNG KHÔNG (xuất bản lần thứ 2019):Không Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 4 – SƠ ĐỒ HÀNG KHÔNG (xuất bản lần thứ 11):Không Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 5 – ĐƠN VỊ ĐO LƯỜNG SỬ DỤNG TRONG KHAI THÁC HOẠT ĐỘNG BAY DÂN DỤNG (xuất bản lần thứ 5):Không. Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 6 – KHAI THÁC TÀU BAY
Phần 1: Xuất bản lần thứ 1110: Không khác biệt
Phần 2: Xuất bản lần thứ 109: Không khác biệt
Phần 3: Xuất bản lần thứ 98: Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 7 – QUỐC TỊCH VÀ ĐĂNG BẠ TÀU BAY (xuất bản lần thứ 6):Không. Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 8 – CHỨNG CHỈ KHẢ PHI (xuất bản lần thứ 1211):Không. Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 9 – ĐƠN GIẢN HÓA THỦ TỤC VẬN TẢI HÀNG KHÔNG (xuất bản lần thứ 1514):Không. Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 10 – VIỄN THÔNG HÀNG KHÔNG:Không Không khác biệt
Tập I: Xuất bản lần thứ 76: Không khác biệt
Tập II: Xuất bản lần thứ 7: Không khác biệt
Tập III: Xuất bản lần thứ 2: Không khác biệt
Tập IV: Xuất bản lần thứ 5: Không khác biệt
Tập V: Xuất bản lần thứ 3: Không khác biệt.
PHỤ ƯỚC 11– DỊCH VỤ KHÔNG LƯU (xuất bản lần thứ 1513):Không Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 12 – TÌM KIẾM VÀ CỨU NẠN (xuất bản lần thứ 8):Không. Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 13 – ĐIỀU TRA TAI NẠN VÀ TIỂU NẠN TÀU BAY (xuất bản lần thứ 11):Không. Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 14 – SÂN BAY
Tập I: Xuất bản lần thứ 7: Không
Tập II: Xuất bản lần thứ 4: Không
Tập I: Xuất bản lần thứ 8: Khác biệt
Chương 2:
- Mục 2.9.7 đến 2.9.8: Không áp dụng
- Mục 2.9.8 đến 2.9.12: Không áp dụng
Chương 3:
- Mục 3.4.3; 3.4.4: Chiều rộng của dải bay được tính từ tim đường CHC về hai phía của đường CHC với khoảng cách tối thiểu:
Đường CHC tiếp cận chính xác, tiếp cận giản đơn:
150 m đối với cấp 3 hoặc 4; và
75 m đối với cấp 1 hoặc 2.
- Mục 3.15.1 đến 3.15.11: Không áp dụng
Chương 5:
Mục 5.2.11.2: Không áp dụng
Mục 5.3.22.1 đến 5.3.22.3: Không áp dụng
Tập II: Xuất bản lần thứ 4: Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 15 – DỊCH VỤ THÔNG BÁO TIN TỨC HÀNG KHÔNG (xuất bản lần thứ 1615):Không. Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 16 – BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Tập I: Tiếng ồn tàu bay (xuất bản lần thứ 8): Không khác biệt.
Tập II: Khí thải từ động cơ tàu bay (xuất bản lần thứ 4): Không khác biệt.
Tập III: Khí thải CO2 từ tàu bay (xuất bản lần thứ 1): Không khác biệt.
Tập IV: Chương trình giảm và bù đắp Carbon đối với hàng không quốc tế (CORSIA) (xuất bản lần thứ 1): Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 17 – AN NINH (xuất bản lần thứ 10):Không. Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 18 – CHUYÊN CHỞ AN TOÀN HÀNG HÓA NGUY HIỂM BẰNG TÀU BAY (xuất bản lần thứ 4):Không. Không khác biệt
PHỤ ƯỚC 19 – QUẢN LÝ AN TOÀN (xuất bản lần thứ 2):1)Không. Không khác biệt