Chương 3:
Khi tiếp cận để vào hạ cánh hoặc cất cánh từ sân bay của Việt Nam, yêu cầu phải thực hiện theo đúng các phương thức đã được xây dựng riêng cho mỗi sân bay, trừ khi có huấn lệnh khác.
Chương 5: 5.2, 5.3 và Phụ lục 3
Quy định cho các chuyến bay từ Hà Nội - Hồ Chí Minh và ngược lại, bảng mực bay Phụ lục 3 được áp dụng như sau:
Từ 000° đến 179° sửa thành 270° đến 089° hướng từ;
Từ 180° đến 359° sửa thành 090° đến 269° hướng từ.
Phần 1: Xuất bản lần thứ 12: Không khác biệt.
Phần 2: Xuất bản lần thứ 11: Không khác biệt.
Phần 3: Xuất bản lần thứ 11: Không khác biệt.
Tập I: Xuất bản lần thứ 8: Không khác biệt.
Tập II: Xuất bản lần thứ 7: Không khác biệt
Tập III: Xuất bản lần thứ 2: Không khác biệt
Tập IV: Xuất bản lần thứ 5: Không khác biệt
Tập V: Xuất bản lần thứ 3: Không khác biệt
Tập I: Xuất bản lần thứ 9: Khác biệt
Chương 1: Định nghĩa
De-icing/anti-icing facility: Không áp dụng
De-icing/anti-icing pad: Không áp dụng
Holdover time: Không áp dụng
Chương 2:
Mục 2.9.2, 2.9.5: Được thực hiện một phần
Mục 2.9.7: Không áp dụng
Chương 3:
Mục 3.4.3: Chiều rộng dải bay của đường cất hạ cánh tiếp cận chính xác được mở rộng theo phương ngang khi điều kiện cho phép tới một khoảng cách không được nhỏ hơn:
150 m khi mã số là 3 hoặc 4; và
75 m khi mã số là 1 hoặc 2
về mỗi phía của tim đường cất hạ cánh và kéo dài hết chiều dài dải bay
150 m đối với cấp 3 hoặc 4; và
75 m đối với cấp 1 hoặc 2.
Mục 3.4.4: Khuyến cáo: Chiều rộng dải bay của đường cất hạ cánh tiếp cận giản đơn được mở rộng về mỗi phía theo phương ngang tới một khoảng cách không nhỏ hơn:
150m khi mã số là 3 hoặc 4; và
75m khi mã số là 1 hoặc 2;
về mỗi phía của tim đường cất hạ cánh và kéo dài hết chiều dài dải bay.
Mục 3.15.1 đến 3.15.11: Không áp dụng.
Chương 5:
Mục 5.2.11.2, 5.2.11.4: Không áp dụng.
Mục 5.3.22.1 đến 5.3.22.3: Không áp dụng.
Mục 5.5.4.1 đến 5.5.4.3: Không áp dụng.
Tập II: Xuất bản lần thứ 5: Không khác biệt
Tập I: Tiếng ồn tàu bay (xuất bản lần thứ 8): Không khác biệt
Tập II: Khí thải từ động cơ tàu bay (xuất bản lần thứ 5): Không khác biệt
Tập III: Khí thải CO2 từ tàu bay (xuất bản lần thứ 1): Không khác biệt
Tập IV: Chương trình giảm và bù đắp Carbon đối với hàng không quốc tế (CORSIA) (xuất bản lần thứ 2): Không khác biệt