Contact

Post:

Civil Aviation Authority of Viet Nam
Air Navigation Department
119 Nguyen Son Street,
Long Bien District
Ha Noi, Viet Nam

Telephone:  (84-24) 38 274 191

Telephone:  (84-24) 38 723 600

Fax:  (84-24) 38 274 194

Web:  http://caa.gov.vn

Email:  and@caa.gov.vn

AIP Supplement cho VIỆT NAM

AIP SUP

46/24

Có hiệu lực từ 01 JAN 2025

đến 23 JAN 2025

Được xuất bản trên 05 DEC 2024

   HUỶ BỎ CHƯỚNG NGẠI VẬT CẦN CẨU TRÊN CÁC SƠ ĐỒ PHƯƠNG THỨC BAY ÁP DỤNG TẠM THỜI TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT (VVTS)

1 — GIỚI THIỆU

Phần này bổ sung (các) phần sau của AIP: AD.

Ngày 25/7/2024, tập bổ sung AIRAC AIP SUP 30/24 đã được phát hành để thông báo về việc sửa đổi, bổ sung các sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị áp dụng tạm thời trong thời gian thi công tại sân bay Tân Sơn Nhất (VVTS). Tập bổ sung AIRAC AIP SUP 30/24 có hiệu lực đến 1659 ngày 31/12/2024.

Tập bổ sung AIP SUP này sẽ được phát hành để thay thế AIRAC AIP SUP 30/24, trong đó:

  1. Huỷ bỏ chướng ngại vật (cần cẩu) trên các sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị;

  2. Các nội dung khác không thay đổi.

Tập bổ sung AIP SUP này sẽ có hiệu lực từ 1700 ngày 31/12/2024 đến 1700 ngày 22/1/2025.

2 — CHI TIẾT

Các sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị được sửa đổi sau đây sẽ được áp dụng từ 1700 ngày 31/12/2024 đến 1700 ngày 22/1/2025

Ghi chú: Các giá trị khai thác tối thiểu không thay đổi.

  1. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS W đường CHC 07R RNAV chuyển tiếp

    Trang 3 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 3 của AIP SUP 46/24.

    1. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS W đường CHC 07R RNAV chuyển tiếp (Bảng mã hóa phương thức)

      Trang 4 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 4 của AIP SUP 46/24.

  2. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS W đường CHC 25L RNAV chuyển tiếp

    Trang 5 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 5 của AIP SUP 46/24.

    1. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS W đường CHC 25L RNAV chuyển tiếp (Bảng mã hóa phương thức)

      Trang 6 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 6 của AIP SUP 46/24.

  3. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS W đường CHC 25R RNAV chuyển tiếp.

    Trang 15 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 7 của AIP SUP 46/24.

    1. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS W đường CHC 25R RNAV chuyển tiếp (Bảng mã hóa phương thức)

      Trang 16 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 8 của AIP SUP 46/24.

  4. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 07L

    Trang 7 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 9 của AIP SUP 46/24.

    1. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 07L (Bảng mã hóa phương thức)

      Trang 8 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 10 của AIP SUP 46/24.

  5. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 07R

    Trang 9 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 11 của AIP SUP 46/24.

    1. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 07R (Bảng mã hóa phương thức)

      Trang 10 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 12 của AIP SUP 46/24.

  6. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 25L

    Trang 11 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 13 của AIP SUP 46/24.

    1. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 25L (Bảng mã hóa phương thức)

      Trang 12 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 14 của AIP SUP 46/24.

  7. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 25R

    Trang 13 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 15 của AIP SUP 46/24.

    1. Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 25R (Bảng mã hóa phương thức)

      Trang 14 của AIRAC AIP SUP 30/24 sẽ bị huỷ bỏ bởi trang 16 của AIP SUP 46/24.

3 — HIỆU LỰC

Tập bổ sung AIP này sẽ có hiệu lực từ 1700 ngày 31/12/2024 đến 1700 ngày 22/1/2025.

3 — HUỶ BỎ

Bất kỳ thay đổi nào liên quan đến Tập bổ sung AIP này sẽ được thông báo bằng NOTAM.

 

Hình ảnh 1.  Instrument Approach Chart – ICAO: ILS W RWY 07R RNAV Transition
../graphics/123774
Hình ảnh 2.  Instrument Approach Chart – ICAO: ILS W RWY 07R RNAV Transition (Procedure coding)
../graphics/123775
Hình ảnh 3.  Instrument Approach Chart – ICAO: ILS W RWY 25L RNAV Transition
../graphics/123777
Hình ảnh 4.  Instrument Approach Chart – ICAO: ILS W RWY 25L RNAV Transition (Procedure coding)
../graphics/123778
Hình ảnh 5.  Instrument Approach Chart – ICAO: ILS W RWY 25R RNAV Transition
../graphics/123779
Hình ảnh 6.  Instrument Approach Chart – ICAO: ILS W RWY 25R RNAV Transition (Procedure coding)
../graphics/123780
Hình ảnh 7.  Instrument Approach Chart – ICAO: RNP Y RWY 07L
../graphics/123781
Hình ảnh 8.  Instrument Approach Chart – ICAO: RNP Y RWY 07L (Procedure coding)
../graphics/123782
Hình ảnh 9.  Instrument Approach Chart – ICAO: RNP Y RWY 07R
../graphics/123784
Hình ảnh 10.  Instrument Approach Chart – ICAO: RNP Y RWY 07R (Procedure coding)
../graphics/123785
Hình ảnh 11.  Instrument Approach Chart – ICAO: RNP Y RWY 25L
../graphics/123787
Hình ảnh 12.  Instrument Approach Chart – ICAO: RNP Y RWY 25L (Procedure coding)
../graphics/123789
Hình ảnh 13.  Instrument Approach Chart – ICAO: RNP Y RWY 25R
../graphics/123790
Hình ảnh 14.  Instrument Approach Chart – ICAO: RNP Y RWY 25R (Procedure coding)
../graphics/123791