VVDL — LAM DONG/LIEN KHUONG
1 |
Tọa độ và vị trí điểm quy chiếu sân bay |
114512B - 1082205Đ Giao điểm của tim đường CHC 09/27 và tim đường lăn E1 |
2 |
Hướng và cự ly so với thành phố | Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 30 KM về phía Nam |
3 |
Mức cao/nhiệt độ trung bình | 962 M /21.1°C |
4 |
Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoid tại vị trí mức cao sân bay | Không |
5 |
Độ lệch từ/Thay đổi hàng năm | 0°/Không |
6 |
Tên nhà chức trách/khai thác sân bay, địa chỉ, số điệnthoại, fax, địa chỉ email, địa chỉ AFS và, nếu có, địachỉ website | |
7 |
Loại chuyến bay được phép (IFR/VFR) | IFR/VFR |
8 |
Ghi chú | Không |
1 |
Nhà chức trách/khai thác sân bay | H24 |
2 |
Hải quan và xuất nhập cảnh | Không |
3 |
Chăm sóc sức khỏe và vệ sinh dịch tễ | H24 |
4 |
Cơ sở AIS sân bay | H24 |
5 |
Phòng thủ tục bay (ARO) | H24 |
6 |
Cơ sở khí tượng sân bay | H24 |
7 |
Dịch vụ không lưu | H24 |
8 |
Nhiên liệu | H24 |
9 |
Dịch vụ bốc dỡ | H24 |
10 |
An ninh | H24 |
11 |
Phá băng | Không |
12 |
Ghi chú | Không |
1 |
Phương tiện bốc dỡ hàng hóa | Băng chuyền, xe kéo và xe nâng |
2 |
Loại nhiên liệu/dầu | JET A1 /Không |
3 |
Phương tiện nạp nhiên liệu/sức chứa | 02 xe 19 000 lít |
4 |
Phương tiện dọn tuyết | Không |
5 |
Nhà vòm cho tàu bay vãng lai | Không |
6 |
Phương tiện sửa chữa cho tàu bay vãng lai | Không |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Khách sạn | Gần sân bay và trong thành phố |
2 |
Nhà hàng | Tại sân bay và trong thành phố |
3 |
Phương tiện giao thông | Xe buýt, taxi và ô tô cho thuê |
4 |
Thiết bị y tế | Sơ cứu tại sân bay. Bệnh viện trong thành phố |
5 |
Ngân hàng và bưu điện | Trong thành phố |
6 |
Văn phòng du lịch | Trong thành phố |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Cấp cứu hỏa tại sân bay đáp ứng | Cấp 7 |
2 |
Thiết bị cứu nạn | Đáp ứng theo tiêu chuẩn khuyến cáo của ICAO |
3 |
Khả năng di chuyển tàu bay bị hỏng | Không |
4 |
Ghi chú | Không |
1 |
Các loại thiết bị dọn quang | Không |
2 |
Ưu tiên dọn quang | Không |
3 |
Ghi chú | Không |
1 |
Ký hiệu, bề mặt và sức chịu tải của sân đỗ |
|
2 |
Ký hiệu chiều rộng, bề mặt và sức chịu tải của đườnglăn |
|
3 |
Vị trí và mức cao của điểm kiểm tra đồng hồ độ cao | Vị trí: KhôngMức cao: Không |
4 |
Điểm kiểm tra VOR | Không |
5 |
Điểm kiểm tra INS | Không |
6 |
Ghi chú | Không |
1 |
Các ký hiệu chỉ dẫn cho tàu bay đậu, chỉ dẫn lăn và vị trí đậu của tàu bay |
Các ký hiệu chỉ dẫn lăn có ở tất cả các điểm giao nhau của đường lăn và đường CHC và tất cả các vị trí chờ Hướng dẫn lăn trên sân đỗ | |
2 |
Đèn và sơn kẻ dấu hiệu trên đường CHC và đường lăn | Đường CHC: |
Sơn kẻ dấu hiệu: Ký hiệu đường CHC, ngưỡng đường CHC, khu chạm bánh, tim đường CHC, lề đường CHC, cuối đường CHC. Đèn: Ngưỡng, lề, giới hạn đầu đường CHC, đèn sân quay đầu |
Đường lăn: |
Sơn kẻ dấu hiệu: Ký hiệu đường lăn, tim đường lăn, lề đường lăn. Đèn: Đèn lề đường lăn | ||
3 |
Đèn vạch dừng | Có đèn vạch dừng ở những nơi thích hợp | |
4 | Các phương pháp bảo vệ đường CHC khác | Không | |
5 |
Ghi chú | Không |
Trong khu vực 2 | |||||
---|---|---|---|---|---|
Nhận dạng/Ký hiệu chướng ngại vật |
Loại chướng ngại vật |
Vị trí của chướng ngại vật |
Mức cao/ chiều cao |
Dấu hiệu/ Loại, màu sắc, đèn |
Ghi chú |
a | b | c | d | e | f |
VVDLOB001 | Tường rào | 114516.1N 1082244.3E | 968 /3 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 |
VVDLOB002 | Cây |
114516.7N 1082244.7E | 975 /11 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 |
VVDLOB003 | Nhà |
114517.4N 1082247.2E | 977 /13 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 |
VVDLOB004 | Nhà |
114517.9N 1082250.8E | 978 /15 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 |
VVDLOB005 | Cây |
114520.7N 1082312.6E | 989 /24 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 |
VVDLOB006 | Đường dây điện |
114508.2N 1082356.3E | 1007 /23 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 |
VVDLOB007 | Cây |
114538.2N 1082449.4E | 1036 /23 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 và sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB008 | Ăng ten |
114519.5N 1082514.2E | 1051 /46 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 và sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB009 | Cây |
114533.1N 1082645.4E | 1122 /14 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 và sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB010 | Cây |
114549.4N 1082729.4E | 1303 /27 M | Không | Trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại A – Đường CHC 09/27 và sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB011 | Vọng gác số 2 |
114514.6N 1082156.6E | 955 /5 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB012 | Trạm thu phát sóng |
114551.5N 1082214.2E | 1013 /38 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB013 | Trạm thu phát sóng |
114413.5N 1082223.5E | 1009 /70 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB014 | Đèn cao áp |
114509.2N 1082223.5E | 968 /8 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB015 | Trạm thu phát sóng |
114553.0N 1082233.0E | 1026 /42 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB016 | Trạm thu phát sóng |
114610.6N 1082230.6E | 1035 /43 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB017 | Chòi gác |
114517.0N 1082239.4E | 969 /5 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB018 | Nhà |
114518.7N 1082240.2E | 975 /11 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB019 | Bồn nước |
114518.0N 1082242.4E | 978 /14 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB020 | Cây |
114520.8N 1082246.5E | 981 /16 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB021 | Cây |
114521.8N 1082250.6E | 983 /17 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB022 | Cây |
114640.1N 1082250.5E | 1085 /31 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB023 | Cây |
114720.8N 1082254.4E | 1199 /25 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB024 | Cây |
114648.3N 1082259.5E | 1177 /51 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB025 | Cây |
114522.9N 1082311.4E | 990 /25 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB026 | Cây |
114743.1N 1082316.6E | 1269 /21 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB027 | Cây |
114507.0N 1082342.7E | 1018 /21 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB028 | Cây |
114648.3N 1082337.1E | 1084 /16 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB029 | Cây |
114654.1N 1082339.1E | 1116 /16 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB030 | Cây |
114728.6N 1082335.3E | 1228 /23 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB031 | Đường dây điện |
114502.3N 1082347.5E | 1022 /23 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB032 | Đường dây điện |
114502.3N 1082349.7E | 1032 /18 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB033 | Cột điện |
114504.0N 1082349.9E | 1022 /23 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB034 | Cây |
114500.0N 1082351.9E | 1128 /19 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB035 | Cây |
114447.8N 1082357.4E | 1173 /27 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB036 | Cây |
114504.4N 1082358.1E | 1128 /19 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB037 | Cây |
114717.5N 1082406.5E | 1142 /20 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB038 | Cây |
114545.2N 1082439.4E | 1036 /23 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB039 | Cây |
114556.9N 1082445.9E | 1057 /23 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB040 | Cây |
114512.2N 1082113.9E | 946 /9 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB041 | Cây |
114506.7N 1082113.5E | 940 /4 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
VVDLOB042 | Cột đo gió |
114511.0N 1082100.0E | 936 /6 M | Không | Sẽ trình bày trên sơ đồ chướng ngại vật sân bay – Loại B |
Trong khu vực 3 | |||||
---|---|---|---|---|---|
Nhận dạng/ Ký hiệu chướng ngại vật |
Loại chướng ngại vật |
Vị trí của chướng ngại vật |
Mức cao/ chiều cao | Dấu hiệu/ Loại, màu sắc, đèn |
Ghi chú |
a | b | c | d | e | f |
Sẽ được bổ sung sau |
1 |
Cơ sở khí tượng liên quan | Trạm quan trắc khí tượng Liên Khương |
2 |
Giờ hoạt động | H24 |
Cơ sở MET ngoài giờ hoạt động | Không | |
3 |
Cơ sở chịu trách nhiệm chuẩn bị bản tin TAF | Trung tâm khí tượng hàng không Tân Sơn Nhất |
Thời gian hiệu lực | 24 giờ (phát 4 lần trong ngày với thời gian bắt đầu có hiệu lực vào lúc 0500, 1100, 1700 và 2300; phát 1 giờ trước khi bản tin TAF có hiệu lực) | |
4 | Dự báo xu hướng | TREND (Được đưa vào METAR) |
Khoảng cách phát hành | 2 giờ | |
5 |
Cung cấp tư vấn/thuyết trình | Nhân viên khí tượng tư vấn |
6 |
Hồ sơ bay | Không |
Ngôn ngữ được sử dụng | Tiếng Anh/Tiếng Việt | |
7 |
Các bản đồ và các tin tức khác có sẵn để thuyết trình hoặc tư vấn | Có sẵn |
8 |
Thiết bị bổ sung sẵn có để cung cấp tin tức | Thiết bị đầu cuối để thuyết trình |
9 |
Các cơ sở ATS được cung cấp tin tức khí tượng | Lien Khuong TWR , Lien Khuong ARO |
10 |
Tin tức bổ sung (hạn chế của dịch vụ, v.v…) |
Địa chỉ AFTN/AMHS: VVDLYMYX |
Hệ thống quan trắc: Thiết bị đo đạc quan trắc thông dụng (hướng, tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm) Giờ hoạt động: 24/24 |
Ký hiệu đường CHC Số |
Hướng thực |
Kích thước đường CHC (M) |
Sức chịu tải (PCN) bề mặt đường CHC và đoạn dừng |
Tọa độ ngưỡng đườngCHC Toạ độ cuối đường CHC Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoidtại ngưỡng đường CHC |
Mức cao ngưỡng đường CHCvà mức cao nhất của khu chạm bánh đường CHC tiếp cận chính xác |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
09 | 087° | 3 250 x 45 |
50 /F /C /X /T Bê tông nhựa |
114508.15N 1082049.03E NIL NIL |
THR 929.90 M NIL |
27 | 267° | 3 250 x 45 |
50 /F /C /X /T Bê tông nhựa |
114513.84N 1082236.20E NIL NIL |
THR 962.20 M NIL |
Ký hiệu đường CHC Số |
Độ dốc đường CHC - đoạn dừng |
Kích thước đoạn dừng (M) |
Kích thước khoảng trống (M) |
Kích thước dải bảo hiểm (M) |
Kích thước khu vực an toàn cuối đường CHC |
---|---|---|---|---|---|
1 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 |
09 | 1.02% | 100 x 60 | 250 x 90 | 3 570 x 300 | 90 x 90 |
27 | 1.02% | 100 x 60 | 300 x 150 | 3 570 x 300 | 90 x 90 |
Ký hiệu đường CHC Số | Vị trí và mô tả của hệ thống vật liệu kỹ thuậttrợ giúp dừng tàu bay (EMAS) | OFZ |
Ghi chú |
---|---|---|---|
1 | 12 | 13 | 14 |
09 | Không | Không | Không |
27 | Không | Không | Không |
Ký hiệu đường CHC |
Cự ly chạy đà cất cánh (M) |
Cự ly có thể cất cánh (M) |
Cự ly có thể dừng khẩn cấp (M) |
Cự ly có thể hạ cánh (M) |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
09 | 3 250 | 3 500 | 3 350 | 3 250 | Không |
27 | 3 250 | 3 550 | 3 350 | 3 250 | Không |
Ký hiệu đường CHC |
Đèn tiếp cận Loại Chiều dài Cường độ |
Đèn ngưỡng Màu sắc Đèn cánh |
Đèn VASIS (MEHT) PAPI |
Đèn khu chạm bánh Chiềudài |
Đèn tim đường CHC Chiều dài Giãn cách Màu sắc Cường độ |
Đèn lề đường CHC Chiều dài Giãn cách Màu sắc Cường độ |
Đèn cuối đường CHC Màu sắc Đèn cánh |
Đèn đoạn dừng Chiều dài (M) Màu sắc | Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
09 |
Hệ thống đèn tiếp cận CAT I 900 M LIH |
Xanh Không | PAPI/Trái | Không | Không |
3 250 M 60 M Trắng/Vàng |
Đỏ Không | Không | Không |
27 |
Hệ thống đèn tiếp cận giản đơn 420 M LIH |
Xanh Không | PAPI/Trái | Không | Không |
3 250 M 60 M Trắng/Vàng |
Đỏ Không | Không | Không |
1 |
Vị trí, đặc tính đèn hiệu sân bay/đèn nhận biết | Đèn hiệu sân bay: Đặt trên nóc đài kiểm soát tại sân bay, màu trắng xanh |
Giờ hoạt động | H24 | |
2 |
Đèn và vị trí ký hiệu chỉ hướng hạ cánh | Không |
Đèn và vị trí của thiết bị đo gió |
Tại đầu đường CHC 09/27 , có đèn chỉ báo 09/27 , có đèn chỉ báo | |
3 |
Đèn lề, đèn tim đường lăn và đèn vạch dừng (nếu có) | See AD 2.9 |
4 |
Nguồn điện dự phòng/thời gian chuyển nguồn |
1 máy phát điện 330 KVA Thời gian chuyển nguồn: 10 giây |
5 |
Ghi chú | Không |
1 |
Tọa độ TLOF hoặc ngưỡng của FATO Độ chênh cao giữa mặt Geoid và Ellipsoid | Không |
2 |
Mức cao TLOF và/hoặc FATO M/FT | Không |
3 |
Kích thước, bề mặt, sức chịu tải, sơn tín hiệu khu vựcTLOF và FATO | Không |
4 |
Hướng thực của FATO | Không |
5 |
Cự ly công bố có sẵn | Không |
6 |
Đèn APP và FATO | Không |
7 |
Ghi chú | Không |
1 |
Tên và giới hạn ngang | Khu vực kiểm soát tại sân bay Liên Khương: 1 vòng tròn với bán kính 30 KM tâm là điểm quy chiếu sân bay |
2 |
Giới hạn cao | Mặt đất/nước đến và bao gồm độ cao 3 350 M |
3 |
Phân loại vùng trời | D |
4 |
Tên gọi cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu | Đài kiểm soát tại sân bay Liên Khương |
4 |
Ngôn ngữ | Tiếng Anh, Tiếng Việt |
5 |
Độ cao chuyển tiếp | 3 050 M |
6 |
Giờ áp dụng (hoặc giờ hoạt động) | Không |
7 |
Ghi chú | Không |
Loại dịch vụ |
Tên gọi |
Tần số |
Giờ hoạt động |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Tại sân | Tại sân Liên Khương | 118.400 MHZ | H24 | Tần số chính |
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy | ||
Đường dài | Đường dài Hồ Chí Minh | 120.100 MHZ | H24 | Tần số chính |
132.350 MHZ | H24 | Tần số phụ | ||
121.500 MHZ | H24 | Tần số khẩn nguy |
Loại đài phụ trợ Độ lệch từ Loại OPS hỗ trợ (độ lệch từ tại trạm đối với VOR/ILS MLS) |
Tên gọi |
Tần số |
Giờ hoạt động |
Vị trí ăngten phát Tọa độ |
Mức cao ăng ten của thiết bị đo khoảng cách (DME) | Bán kính phạm vi cung cấp dịch vụ tính từ điểm tham chiếu GBAS |
Ghi chú |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | |
NDB | HYD | 312 KHZ | HO |
114506.1B 1082012.3Đ | Không | Tầm phủ: 17 NM | |
NDB | DL | 330 KHZ | H24 |
114452.3B 1081553.7Đ | Không | Tầm phủ: 39 NM | |
DVOR /DME | LKH |
112.300 MHZ CH 70X | H24 |
114514.9B 1082118.6Đ | Không | Tầm phủ: 300 KM | |
ILS/GP-DME RWY 09 |
330.800 MHZ CH 46X | H24 |
114510.0B 1082058.0Đ | Không |
Tầm phủ GP: 10 NM Tầm phủ DME: 25 NM | ||
ILS/LOC RWY 09 | ILK | 110.900 MHZ | H24 |
114514.2B 1082245.7Đ | Không | Tầm phủ: 25 NM |
Một số quy định riêng áp dụng tại Cảng hàng không Liên Khương. Các quy định này được nêu trong bảng chỉ dẫn có sẵn tại Cơ sở AIS sân bay như sau:
Ý nghĩa của sơn kẻ, biển báo.
Tin tức về các vị trí đỗ tàu bay.
Tin tức về việc lăn đến và đi từ vị trí đỗ kể cả huấn lệnh lăn.
Trợ giúp của nhân viên đánh tín hiệu.
Đài kiểm soát tại sân bay Liên Khương sẽ chỉ định vị trí đỗ cho tàu bay đến.
Vị trí đỗ tàu bay | Phương án vận hành, khai thác tàu bay |
---|---|
1 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 9 | - Sử dụng cho tàu bay code C và tương đương trở xuống (sải cánh tối đa 36 M như A320/A321).- Đối với tàu bay khởi hành: Dùng xe kéo/đẩy để đẩy tàu bay ra khởi hành.- Đối với tàu bay đến: Tàu bay tự lăn vào vị trí đỗ. Lưu ý: - Vị trí đỗ 1 chỉ được khai thác khi không có tàu bay đỗ tại vị trí số 1R và vị trí số 2 không khai thác tàu bay code D và tương đương.- Vị trí đỗ 5 chỉ được khai thác khi không có tàu bay neo đậu tại vị trí số 5R .- Vị trí đỗ 9 :+ Tàu bay khởi hành tại vị trí đỗ 9 được đẩy lùi đến vạch dừng đẩy sau đó tự lăn ra đường CHC để khởi hành.+ Tàu bay lăn vào vị trí đỗ: Tàu bay chỉ được đỗ tại vị trí đỗ 9 khi không có tàu bay đỗ tại vị trí đỗ 9A .+ Tàu bay lăn ra khởi hành: Tàu bay tại vị trí đỗ 9 chỉ có thể tự lăn ra khởi hành qua vị trí đỗ 8 khi không có tàu bay đỗ tại vị trí đỗ 8 hoặc 8L hoặc 8R . |
1R (vị trí đỗ linh hoạt) | - Sử dụng cho loại tàu bay có sải cánh tối đa 28 M như ATR 72 và tương đương.- Đối với tàu bay khởi hành: Dùng xe kéo/đẩy để đẩy tàu bay ra khởi hành.- Đối với tàu bay đến: Tàu bay tự lăn vào vị trí đỗ. Lưu ý: Vị trí đỗ 1R chỉ được khai thác khi không có tàu bay đỗ tại vị trí số 1 . |
2 , 8 | - Sử dụng cho tàu bay code D và tương đương trở xuống (sải cánh tối đa 51,92 M như B767). - Đối với tàu bay khởi hành: Dùng xe kéo/đẩy để đẩy tàu bay ra khởi hành. - Đối với tàu bay đến: Tàu bay tự lăn vào vị trí đỗ. Lưu ý: - Vị trí đỗ 2 chỉ được khai thác tàu bay code D và tương đương khi không có tàu bay đỗ tại vị trí số 1 . - Vị trí đỗ 8 : + Tàu bay lăn vào vị trí đỗ: Tàu bay chỉ được đỗ tại vị trí đỗ 8 khi không có tàu bay đỗ tại các vị trí đỗ 8R , 8L . + Tàu bay lăn ra khởi hành: Tàu bay code C và tương đương trở xuống tại vị trí đỗ 8 chỉ có thể tự lăn ra khởi hành qua vị trí đỗ 9 khi không có tàu bay đỗ tại vị trí đỗ 9 hoặc 9A . |
5R (vị trí đỗ linh hoạt) | - Sử dụng để kéo tàu bay ATR 72 và tương đương vào neo đậu trong trường hợp thời tiết có gió lớn.- Không sử dụng để khai thác thương mại. Lưu ý: Tàu bay chỉ được kéo vào neo đậu tại vị trí đỗ 5R khi không có tàu bay đỗ tại vị trí số 5 . |
8R | Khai thác tàu bay code B và tương đương trở xuống (sải cánh nhỏ hơn 24 M).- Tàu bay lăn vào vị trí đỗ: Tàu bay chỉ được đỗ tại vị trí đỗ 8R khi không có tàu bay đỗ tại vị trí đỗ 8 .- Tàu bay lăn ra khởi hành: Tàu bay chỉ được lăn ra khởi hành qua các vị trí đỗ 8L , 9A khi không có tàu bay đỗ tại các vị trí đỗ 8L , 9A . |
8L | Khai thác tàu bay code B và tương đương trở xuống (sải cánh nhỏ hơn 24 M).- Tàu bay lăn vào vị trí đỗ: Tàu bay chỉ được đỗ tại vị trí đỗ 8L khi không có tàu bay đỗ tại vị trí đỗ 8 .- Tàu bay lăn ra khởi hành: Tàu bay chỉ được lăn ra khởi hành qua các vị trí đỗ 8R , 9A khi không có tàu bay đỗ tại các vị trí đỗ 8R , 9A . |
9A | - Khai thác tàu bay code B và tương đương trở xuống (sải cánh nhỏ hơn 24 M).- Tàu bay lăn vào vị trí đỗ: Tàu bay chỉ được đỗ tại vị trí đỗ 9A khi không có tàu bay đỗ tại vị trí đỗ 9 .- Tàu bay lăn ra khởi hành: Tàu bay chỉ được lăn ra khởi hành qua các vị trí đỗ 8R , 8L khi không có tàu bay đỗ tại các vị trí đỗ 8R , 8L . |
10 , 11 | Chỉ sử dụng để đỗ tàu bay code C và tương đương trở xuống, sải cánh tối đa 36 M. |
Lưu ý: Khi tàu bay tại vị trí đỗ 8 , 9 tự lăn ra khởi hành, phương tiện di chuyển trên đường công vụ A1 khu vực vị trí đỗ 7 -9 phải dừng chờ để đảm bảo khoảng cách an toàn.
Không
Số | Tên lộ điểm | Tọa độ (WGS-84) | Ghi chú |
---|---|---|---|
Number | Waypoints | Coordinates (WGS-84) | Remarks |
1 | ANTRI | 110941.4N 1071410.5E | |
2 | BMT | 123959.0N 1080723.0E | |
3 | KARDA | 115249.6N 1084829.2E | |
4 | CRA | 115940.0N 1091312.0E | |
5 | DILIN | 113613.0N 1080819.0E | |
6 | DL027 | 114453.0N 1081557.2E | |
7 | DL127 | 113710.6N 1081405.6E | |
8 | DL209 | 114536.5N 1082944.7E | |
9 | DL219 | 115237.7N 1082920.7E | |
10 | DL227 | 113027.5N 1081615.0E | |
11 | DL239 | 113835.2N 1083006.8E | |
12 | DL259 | 113536.7N 1082403.2E | |
13 | DL270 | 114542.8N 1083145.6E | |
14 | DL271 | 114042.0N 1083201.9E | |
15 | DL273 | 113849.1N 1082203.7E | |
16 | DL400 | 114502.5N 1081902.6E | |
17 | DL401 | 112937.6N 1082409.7E | |
18 | DL500 | 114507.2N 1082030.7E | |
19 | DL501 | 112922.5N 1082213.8E | |
20 | DL900 | 114432.4N 1080939.3E | |
21 | DL901 | 114933.3N 1080922.7E | |
22 | DL902 | 113931.5N 1080955.9E | |
23 | DL903 | 113951.0N 1081601.9E | |
24 | HONGA | 120048.0N 1081722.0E | |
25 | TEMUD | 114533.8N 1082854.7E | |
26 | KADUM | 112126.0N 1070334.0E | |
27 | KANAM | 114953.0N 1083754.0E | |
28 | KILEN | 120116.4N 1082436.4E | |
29 | LKH | 114514.9N 1082118.7E | |
30 | MIMEN | 121218.3N 1082148.6E | |
31 | RANGA | 113327.3N 1083329.4E | |
32 | ROZAN | 115518.8N 1080909.2E | |
33 | SAGUL | 114419.3N 1080536.3E | |
34 | SDF01 | 114529.1N 1082724.9E | |
35 | SDF02 | 114729.8N 1083423.2E | |
36 | TANOS | 104254.6N 1071925.0E | |
37 | MIKAB | 114448.8N 1081445.8E | |
38 | VETOM | 111359.0N 1073627.0E | |
39 | GIVIK | 113050.5N 1081420.7E | |
40 | RWY09 | 114508.2N 1082049.0E | THR |
41 | RWY27 | 114513.8N 1082236.2E | THR |
42 | BOGOK | 122416.0N 1081124.0E | |
43 | SALUV | 122340.0N 1080802.0E | |
44 | METIK | 122514.0N 1081358.0E | |
45 | DL610 | 113250.0N 1075325.0E | |
46 | DL620 | 112932.0N 1075437.0E | |
47 | DL630 | 112731.0N 1075550.0E | |
48 | DL640 | 112504.0N 1075803.0E | |
49 | DL904 | 120449.0N 1081621.0E | |
50 | DL905 | 121134.0N 1080831.0E |
Sân đỗ tàu bay số 2 được sử dụng làm sân đỗ biệt lập để ứng phó tình huống khẩn nguy cứu nạn (nếu cần thiết).
Chỉ sử dụng để đỗ tàu bay loại C và tương đương trở xuống, sải cánh tối đa 36 m khi:
Sân đỗ số 1 hết vị trí đỗ tàu bay.
Sân đỗ số 2 không có tàu bay đỗ khẩn nguy.
Ký hiệu đường CHC | Chiều dài đo (M) | Hệ số ma sát (μ) | ||
---|---|---|---|---|
Vị trí đo tính từ tim đường CHC (3 M) | Vị trí đo tính từ tim đường CHC (6 M) | Vị trí đo tính từ tim đường CHC (9 M) | ||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
09 | 2 800 | 0.68 | 0.65 | 0.74 |
27 | 2 800 | 0.69 | 0.68 | 0.76 |
Trường hợp cần đánh dấu vệt dừng bánh mũi, chóp an toàn được đặt trên vị trí vạch dừng bánh mũi tàu bay về hai phía, cách tim vệt lăn vào vị trí đỗ từ 2 M đến 3 M trước khi tàu bay lăn vào vị trí đỗ.
Loài chim | Số lượng, độ cao hoạt động, mật độ, thời gian hoạt động, vị trí cư trú và kiếm ăn | Sự di chuyển hàng ngày, có cắt qua khu vực sân bay | Mức độ rủi ro an toàn |
---|---|---|---|
Birds species | Number of birds, heightband, density, operating period, roost and feeding position | Daily movement, across the aerodrome | Safety risk level |
1 | 2 | 3 | 4 |
Chim én |
| Từ các khu vực lân cận qua khu vực sân bay. | |
Chim sẻ |
| Từ các khu vực lân cận qua khu vực sân bay. | |
Chim ngói |
| Từ các khu vực lân cận qua khu vực sân bay. | |
Chim cắt, Diều hâu |
| Từ các khu vực lân cận qua khu vực sân bay. |
Chart name |
Page |
---|---|
Sơ đồ sân bay – ICAO | AD 2-VVDL-2-1 |
Tiêu chuẩn khai thác tối thiểu | AD 2-VVDL-3-1 |
Tiêu chuẩn khai thác tối thiểu (tiếp) | AD 2-VVDL-3-2 |
Sơ đồ sân đỗ/vị trí đỗ tàu bay – ICAO | AD 2-VVDL-4-1 |
Sơ đồ sân đỗ/vị trí đỗ tàu bay – ICAO | AD 2-VVDL-4-1 |
Mức cao và tọa độ INS vị trí đỗ của tàu bay | AD 2-VVDL-4-2 |
Sơ đồ hướng dẫn di chuyển mặt đất – ICAO | AD 2-VVDL-5-1 |
Sơ đồ hướng dẫn di chuyển mặt đất – ICAO | AD 2-VVDL-5-1 |
Sơ đồ chướng ngại vật sân bay – ICAO – Loại A (Các giới hạn khai thác) | AD 2-VVDL-6-1 |
Sơ đồ khu vực – ICAO | AD 2-VVDL-8-1 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – Đường CHC 27: HONGA 2A, KANAM 2A, DILIN 2A | AD 2-VVDL-9-1 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 09: KILEN 1A, KANAM 2E, GIVIK 1A | AD 2-VVDL-9-3 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 09: KILEN 1A, KANAM 2E, GIVIK 1A (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-9-4 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 09: KILEN 1A, KANAM 2E, GIVIK 1A (Thông số vệt bay kết nối) | AD 2-VVDL-9-5 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 27: HONGA 2E, RANGA 1A, SAGUL 1A | AD 2-VVDL-9-7 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 27: HONGA 2E, RANGA 1A, SAGUL 1A (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-9-8 |
Sơ đồ phương thức khởi hành tiêu chuẩn bằng thiết bị (SID) – ICAO – RNP đường CHC 27: HONGA 2E, RANGA 1A, SAGUL 1A (Thông số vệt bay kết nối) | AD 2-VVDL-9-9 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – Đường CHC 09: HONGA 2A, KANAM 2A, DILIN 2A | AD 2-VVDL-11-1 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – Đường CHC 09: HONGA 2G, KANAM 2G, DILIN 2G | AD 2-VVDL-11-3 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 09: HONGA 2F, KANAM 2F, DILIN 2E, ROZAN 1A | AD 2-VVDL-11-5 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 09: HONGA 2F, KANAM 2F, DILIN 2E, ROZAN 1A (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-11-6 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 09: HONGA 2F, KANAM 2F, DILIN 2E, ROZAN 1A (Bảng mã hóa phương thức (tiếp)) | AD 2-VVDL-11-7 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 09: HONGA 2F, KANAM 2F, DILIN 2E, ROZAN 1A (Thông số vệt bay kết nối) | AD 2-VVDL-11-8 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 09: HONGA 2F, KANAM 2F, DILIN 2E, ROZAN 1A (Thông số vệt bay kết nối (tiếp)) | AD 2-VVDL-11-9 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 27: KILEN 2B, KARDA 1A, DILIN 2F | AD 2-VVDL-11-11 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 27: KILEN 2B, KARDA 1A, DILIN 2F (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-11-12 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 27: KILEN 2B, KARDA 1A, DILIN 2F (Bảng mã hóa phương thức (tiếp)) | AD 2-VVDL-11-13 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 27: KILEN 2B, KARDA 1A, DILIN 2F (Thông số vệt bay kết nối) | AD 2-VVDL-11-14 |
Sơ đồ phương thức đến tiêu chuẩn bằng thiết bị (STAR) – ICAO – RNP đường CHC 27: KILEN 2B, KARDA 1A, DILIN 2F (Thông số vệt bay kết nối (tiếp)) | AD 2-VVDL-11-15 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR X đường CHC 09 CAT A, B, C, D | AD 2-VVDL-13-1 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR Y đường CHC 09 CAT A, B | AD 2-VVDL-13-3 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR Z đường CHC 09 CAT C | AD 2-VVDL-13-5 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS Y đường CHC 09 | AD 2-VVDL-13-7 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị: ICAO – ILS Z đường CHC 09 | AD 2-VVDL-13-9 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị: ICAO – ILS X đường CHC 09 | AD 2-VVDL-13-11 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS X đường CHC 09 (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-13-12 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị: ICAO – ILS W đường CHC 09 | AD 2-VVDL-13-13 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: ILS W đường CHC 09 (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-13-14 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: VOR W đường CHC 09 CAT D | AD 2-VVDL-13-15 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 09 | AD 2-VVDL-13-17 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 09 (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-13-18 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 09 | AD 2-VVDL-13-19 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 09 (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-13-20 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 27 | AD 2-VVDL-13-21 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Z đường CHC 27 (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-13-22 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 27 | AD 2-VVDL-13-23 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng thiết bị – ICAO: RNP Y đường CHC 27 (Bảng mã hóa phương thức) | AD 2-VVDL-13-24 |
Sơ đồ phương thức tiếp cận bằng mắt – ICAO | AD 2-VVDL-14-1 |