Chương 3:
Khi tiếp cận để vào hạ cánh hoặc cất cánh từ sân bay của Việt Nam, yêu cầu phải thực hiện theo đúng các phương thức đã được xây dựng riêng cho mỗi sân bay, trừ khi có huấn lệnh khác.
3.2.6 Hoạt động trên nước: Chưa áp dụng.
Chương 5: 5.2, 5.3 và Phụ lục 3
Quy định cho các chuyến bay từ Hà Nội - Hồ Chí Minh và ngược lại, bảng mực bay Phụ lục 3 được áp dụng như sau:
Từ 000° đến 179° sửa thành 270° đến 089° hướng từ;
Từ 180° đến 359° sửa thành 090° đến 269° hướng từ.
Phần 1: Xuất bản lần thứ 11: Không khác biệt.
Phần 2: Xuất bản lần thứ 10: Không khác biệt.
Phần 3: Xuất bản lần thứ 9: Không khác biệt.
Tập I: Xuất bản lần thứ 7: Không khác biệt.
Tập II: Xuất bản lần thứ 7: Không khác biệt
Tập III: Xuất bản lần thứ 2: Không khác biệt
Tập IV: Xuất bản lần thứ 5: Không khác biệt
Tập V: Xuất bản lần thứ 3: Không khác biệt
Tập VI: Xuất bản lần thứ nhất: Không khác biệt
Tập I: Xuất bản lần thứ 8: Khác biệt
Chương 2:
Mục 2.9.7 đến 2.9.8: Không áp dụng
Mục 2.9.8 đến 2.9.12: Không áp dụng
Chương 3:
Mục 3.4.3; 3.4.4: Chiều rộng của dải bay được tính từ tim đường CHC về hai phía của đường CHC với khoảng cách tối thiểu:
Đường CHC tiếp cận chính xác, tiếp cận giản đơn:
150 m đối với cấp 3 hoặc 4; và
75 m đối với cấp 1 hoặc 2.
Mục 3.15.1 đến 3.15.11: Không áp dụng
Chương 5:
Mục 5.2.11.2: Không áp dụng
Mục 5.3.22.1 đến 5.3.22.3: Không áp dụng
Tập II: Xuất bản lần thứ 4: Không khác biệt
Tập I: Tiếng ồn tàu bay (xuất bản lần thứ 8): Không khác biệt
Tập II: Khí thải từ động cơ tàu bay (xuất bản lần thứ 4): Không khác biệt
Tập III: Khí thải CO2 từ tàu bay (xuất bản lần thứ 1): Không khác biệt
Tập IV: Chương trình giảm và bù đắp Carbon đối với hàng không quốc tế (CORSIA) (xuất bản lần thứ 1): Không khác biệt